[A36] Ốm nghén khi mang thai thì Mẹ nên ăn gì?

[A36] Ốm nghén khi mang thai thì Mẹ nên ăn gì?

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
[A36] Ốm nghén khi mang thai thì Mẹ nên ăn gì?

Độc đáo và Tối ưu Hóa Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu


Mixnuts và Mixfruits - sự kết hợp đặc biệt của các loại hạt sấy khô và quả sấy dẻo - đang là nguồn dinh dưỡng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu. Sản phẩm này đã được tổng hợp một cách cẩn thận để đảm bảo bạn và bé yêu của bạn nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong thời kỳ thai kỳ.

Mixnuts gồm 5 loại hạt sấy khô:

  • Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ giúp bé thông minh, cùng với lượng Omega 3 và Omega 6 giúp hình thành trí não vượt trội 10 lần so với cá hồi.
  • Macca Úc: Bổ sung kháng thể cho bé.
  • Hạt Điều Bình Phước: Bổ sung Đồng và Sắt, tạo sự linh hoạt cho xương khớp, hỗ trợ tạo máu và cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Hạnh nhân: Giúp giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho khô Trung Đông: Vị ngọt tự nhiên và chất xơ cao giúp tiêu hoá, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt cho Mẹ Bầu.

Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:

  • Dâu tây Đà Lạt: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh hở hàm ếch.
  • Mơ Úc: Cung cấp Vitamin A để phát triển thị lực cho bé.
  • Nam việt quất Canada: Bổ sung sắt cho Mẹ Bầu, giúp tránh thiếu máu.
  • Chà là Isarel: Tạo sự phát triển toàn diện cho bé với nhiều khoáng chất quan trọng.

Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong Mixfruits không chỉ thú vị mà còn giúp Mẹ Bầu đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thời kỳ thai kỳ.

Để đảm bảo sản phẩm luôn giữ chất lượng tốt nhất, sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là trách nhiệm của chúng tôi, và chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự lựa chọn độc đáo và tối ưu hóa dinh dưỡng trong thời kỳ đặc biệt này.

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Ốm nghén khi mang thai thì Mẹ nên ăn gì?

Combo ăn vặt tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với vấn đề ốm nghén và không biết làm thế nào để giải quyết, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, cực kỳ tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng làm bữa phụ hoặc thỏa thích thưởng thức khi buồn miệng. Đừng chần chừ, hãy mua ngay Combo tiện lợi này! Chỉ cần điền thông tin đặt hàng, còn lại Nhà Đậu sẽ lo. Sản phẩm hiện đang được Freeship, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay nhé.

Tham khảo Thử ngay 5 loại hạt này khi mang thai để giúp Mẹ Bầu hết mệt mỏi