[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Mẹ Bầu hay nhất mọi thời đại

[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Mẹ Bầu hay nhất mọi thời đại

Activity Books - Làm Dịu Stress Cho Mẹ Bầu

Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm hai cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai." Đây là bộ sách độc đáo và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Bạn sẽ không bao giờ gặp những trang đầy chữ với kiến thức khó hiểu về thai kỳ ở đây. Thay vào đó, "Activity Books" mang đến cho Mẹ những hoạt động thú vị, giúp giảm căng thẳng, xây dựng một kỷ niệm thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những khoảnh khắc riêng tư trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị bên những người bạn đồng hành đáng yêu, bao gồm:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và theo dõi với To-do List.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi các thói quen tốt như uống nước, đọc sách, hay uống vitamin.
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của bạn với Journaling.
- Và còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.
"Activity Books" không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tạo dịp để tận hưởng hành trình mang thai một cách đáng nhớ.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.

Tham khảo Update những cuốn sách mang thai mới nhất cho Mẹ Bầu[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Mẹ Bầu hay nhất mọi thời đại

Giúp Con Thư Giãn và Ngủ Ngon!

Mẹ ơi, bạn có biết rằng đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Khi bạn đọc sách cho bé, tâm sự với bé hoặc thể hiện tình yêu của mình, các hormone "hạnh phúc" sẽ tỏa ra, khiến thai nhi trong bụng cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Với Activity Books, đó chính là món quà đầu tiên mà Mẹ dành tặng bé yêu trong bụng.

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách cho Mẹ Bầu hay nhất mọi thời đại

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng


Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi Mẹ ơi!

Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.