[A36] Bỏ túi ngay Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Bỏ túi ngay Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Ăn vặt dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu, hỗ trợ sự phát triển hệ xương mạnh mẽ cho Bé yêu

Sự xuất hiện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong chế độ ăn uống của Mẹ Bầu không phải là ngẫu nhiên. Đây chính là một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu mà nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt giai đoạn thai kỳ.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có vị ngọt dịu mềm mại, giúp Mẹ vượt qua những khó khăn của giai đoạn ốm nghén mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển hệ xương vững chắc cho Bé yêu thương của Mẹ.

Thực Đơn Bổ Sung Cho Mẹ Bầu Giữa Các Bữa Chính

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn giữa các bữa chính. Bạn có thể thưởng thức chúng như một bữa ăn vặt lành mạnh trong ngày. Sự kết hợp này giúp cân bằng chế độ ăn và đảm bảo bạn nhận đủ dưỡng chất cần thiết.
Combo Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu. Bạn có thể dùng chúng khi cảm thấy đói hoặc muốn chống lại cảm giác buồn miệng. Mỗi lần, bạn chỉ cần lấy ra từ 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhiều món ăn khác như sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ lỡ các công thức mới mẻ có trong Hướng Dẫn Sử Dụng Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp kín và để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đảm bảo tiêu thụ trong vòng 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Quà tặng Mẹ Bầu đáng yêu đi kèm với thiệp xinh xắn [A36] Bỏ túi ngay Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đảm Bảo Thai Kỳ Khỏe Mạnh Và Sự Phát Triển Tối Ưu Của Thai Nhi

Combo ăn vặt của Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Trong Mixfruits, bạn sẽ tìm thấy những loại trái cây độc đáo như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây không chỉ giàu Vitamin B, C và Kali giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp thai kỳ, mà còn giúp giảm ốm nghén. Sự dồi dào của chất xơ trong trái cây này làm cho việc tiêu hóa trở nên dễ dàng. Đồng thời, lượng glucose lành mạnh giúp giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng trong suốt thời gian mang thai.
Mixnuts bao gồm các loại hạt bổ dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều (đã bóc vỏ và làm chín), kết hợp với Nho đen nguyên cuống để tạo ra món ăn vặt bổ dưỡng. Những loại hạt này giúp cung cấp cho Mẹ Bầu Vitamin E, Omega 3 và nhiều dưỡng chất khác, đặc biệt là Axit hữu cơ có tác dụng tối ưu hóa sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó được chứng minh có tác dụng quan trọng trong việc khuyến khích sự phát triển trí tuệ của thai nhi, giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các khoáng chất như Sắt và Kẽm không chỉ giúp duy trì sự lưu thông máu hiệu quả, giảm phù nề cho Mẹ Bầu, mà còn tăng cường khả năng hoạt động của thận.

An Toàn Cho Mẹ Bầu - Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên, Không Chứa Chất Bảo Quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo trọn vị thơm ngon nhất. Sản phẩm được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp. Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm đều được Nhà Đậu xem xét nghiêm túc. Mẹ Bầu có thể an tâm và luôn tìm đến chúng tôi nếu cần hỗ trợ hoặc muốn đặt câu hỏi. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
[A36] Bỏ túi ngay Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.
Tham khảo Quà tặng mix hạt dinh dưỡng cho Bà Bầu