[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

Lựa Chọn Gối Bầu Tốt Nhất Cho Thời Kỳ Mang Thai

Mối lo của nhiều mẹ bầu hiện nay là tìm nơi tin cậy để mua gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm gối bầu giá rẻ có thể gây khó khăn, với vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng và dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và làm tình trạng mất ngủ trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì hãy đặt niềm tin vào Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Mẫu gối chữ C cho Bà Bầu xịn xò, giá rẻ bất ngờ[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé

Được nghiên cứu rất kỹ càng, sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết tự tin mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt với nhất. Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Đảm Bảo Sản Phẩm Tốt Nhất Đến Tay Khách Hàng

Nhằm đảm bảo mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, mọi công đoạn để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận đáng kể. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại, an toàn cho da của mẹ và bé được ưu tiên hàng đầu, và cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng tiêu chí này, đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da của mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Địa chỉ bán gối cho bà bầu đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!