[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Bổ sung Omega 3 và Axit hữu cơ giúp nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, phát triển thông minh

Combo ăn vặt từ Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits chứa các loại trái cây như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây cung cấp Vitamin B, C, và Kali, hỗ trợ điều hòa huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp trong thời kỳ mang thai. Nam việt quất, là "siêu thực phẩm" giúp Mẹ Bầu vượt qua cảm giác ốm nghén. Lượng Chất xơ trong trái cây sấy như một bữa ăn phụ hỗ trợ quá trình tiêu hóa và lượng Glucose giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai.
Mixnuts bao gồm Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều đã bóc vỏ và hạt Nho đen nguyên cuống, mang đến hương vị tự nhiên và dưỡng chất bổ dưỡng. Những loại hạt này cung cấp Vitamin E, Omega 3, Axit hữu cơ và Photpho, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi.
Đáng chú ý, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển trí thông minh của bé, tăng cường khả năng ghi nhớ và tư duy. Hạt còn chứa Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và tăng hiệu suất thận.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Nên mua gì cho Bà Bầu ăn trong 3 tháng đầu để Bé thông minh?