[A116] Mới mang thai nên đọc sách gì?

[A116] Mới mang thai nên đọc sách gì?

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Tận hưởng việc đọc cùng con một cách đầy ý nghĩa

    Việc đọc sách không cần phải tuân theo một thời gian cố định hay áp lực về thời gian. Với Activity Books, Mẹ có tự do đọc bất cứ lúc nào thấy phải, có thể là khi Mẹ đang hạnh phúc, lúc buồn bã, trong những khoảnh khắc căng thẳng, hay khi cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng nhất là thả mình vào trang sách, trải nghiệm mọi thứ một cách tự nhiên và tham gia mọi hoạt động với tâm hồn hào hứng.
    Đọc sách không chỉ là một cơ hội thú vị để kết nối với con mà còn là một dịp tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu. Vì thế, đừng ngần ngại đọc một mình. Hãy mời con tham gia, hãy miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của những bức tranh Mẹ đang tô màu. Hỏi con xem họ nghĩ sao về cách giải quyết các trò chơi ô chữ hoặc liệu có cách nào tạo thêm niềm vui trong cuốn sách. Chia sẻ và kết nối với con thông qua từng trang sách, để những giây phút đặc biệt này trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

    Tham khảo Mẹ Bầu thư giãn với combo sách thai giáo bán chạy nhất[A116] Mới mang thai nên đọc sách gì?

    Đọc Sách: Khoảnh Khắc Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con

    Mẹ ơi, bạn có biết rằng việc đọc sách có thể giúp con thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Đọc sách cho con không chỉ tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu mà còn kích thích sự sản xuất hormone "hạnh phúc". Điều này giúp thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Cuốn Activity Books chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng đến con yêu trong bụng.

    Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

    Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

    • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
    • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
    • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
    [A116] Mới mang thai nên đọc sách gì?

    Quà tặng hấp dẫn khi mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

    Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái mà còn là sợi dây kết nối tình cảm Mẹ và Bé. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.