[A36] Ăn vặt khi mang thai: Có nên ăn hạt dinh dưỡng?

[A36] Ăn vặt khi mang thai: Có nên ăn hạt dinh dưỡng?

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo với Giá Cả Tiết Kiệm!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu có sở thích thường xuyên thưởng thức đồ ăn vặt. Được chế biến từ các loại hạt giàu dinh dưỡng kết hợp cùng những loại quả mọng ngon, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng, an toàn và lại vô cùng tiết kiệm. Với Combo Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không lo tăng cân quá nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.

Tham khảo Thực đơn đủ chất cho Mẹ Bầu trong 3 tháng cuối cần những gì?[A36] Ăn vặt khi mang thai: Có nên ăn hạt dinh dưỡng?

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Ăn vặt khi mang thai: Có nên ăn hạt dinh dưỡng?

Đặt hàng ngay cho mình một Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu Mixnuts + Mixfruits, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu hiện đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển với những sản phẩm đặc biết. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho mình ạ.

Tham khảo Bà Bầu mới mang thai nên tặng quà gì tốt cho thai nhi?