[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?

[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc gối bầu trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.
[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con


Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu:
  • Kích thước: Dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg.
  • Thiết kế hình trăng lưỡi liềm: Với đường sóng ôm vừa vặn với bụng của Mẹ.
  • Độ dốc ở giữa gối: Để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực.
  • Hai đầu phình to: Để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
  • Vỏ gối tách rời ruột gối: Dễ dàng giặt sạch và thay mới.
  • Dây nối hai đầu thông minh: Để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Mua gối bầu Đậu Khuyết nào giúp Mẹ Bầu hết đau lưng?