[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Thỏa Sức Sáng Tạo Với Mixnuts và Mixfruits Cho Bữa Ăn Sáng, Ăn Vặt Và Nhiều Món Ngon Khác

Ngoài các bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để biến bữa sáng và ăn vặt thành những trải nghiệm thú vị trong suốt thời kỳ mang thai. Dù bạn đói bụng hoặc cảm thấy buồn miệng, chỉ cần ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương một nắm tay, bạn sẽ cảm nhận sự ngon miệng và bổ dưỡng.
Sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đã được chế biến sẵn, không cần loại bỏ vỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp mà không cần bất kỳ công đoạn nào.
Ngoài ra, bạn có nhiều cách sáng tạo để thưởng thức sản phẩm này. Bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món ăn sáng khoa học. Nếu bạn thích làm bánh, hãy thử thêm các loại hạt và trái cây này vào công thức bánh của bạn. Ai biết được rằng bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng, đúng không?
Sau mỗi lần sử dụng, đừng quên đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp để đảm bảo giữ được hương vị tốt nhất. Đề nghị dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tham khảo Mix hạt dinh dưỡng dành cho Bà Bầu mới mang thai[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Bỏ túi ngay những thực phẩm không thể thiếu khi mang thai

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi sản phẩm của Nhà Đậu đều được lựa chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong điều kiện đạt chuẩn, không tẩm ướp, không hóa chất, không chất tạo màu.
Với mục tiêu ĐỒ ĂN CỦA MẸ - TƯƠNG LAI CỦA BÉ, Nhà Đậu luôn cam kết về chất lượng mỗi món ăn, bảo đảm hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
[A36] Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

Combo 14 Ngày - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu

Combo 14 ngày là cơ hội để Mẹ Bầu khám phá những trải nghiệm ẩm thực mới, đầy ngon miệng và tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp thai nhi phát triển mạnh khỏe mà còn giảm bớt cảm giác mệt mỏi thường thấy khi mang bầu. Hãy đặt ngay Combo Mixnuts và Mixfruits để tận hưởng ưu đãi Freeship cùng những món quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Chỉ cần vài bước đơn giản, Mẹ đã có thể thả ga thưởng thức đặc sản tại nhà.

Tham khảo Thực đơn hoàn hảo giúp phụ nữ mới mang thai bổ sung Axit folic