[A116] Combo sách cho Bà Bầu: Mẹ chọn sách gì giúp Con thông minh?

[A116] Combo sách cho Bà Bầu: Mẹ chọn sách gì giúp Con thông minh?

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú

Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú. Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!

[A116] Combo sách cho Bà Bầu: Mẹ chọn sách gì giúp Con thông minh?

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con


Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng lúc tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Tham khảo Đừng bỏ lỡ: Những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự

Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng không phải ở đâu cũng :
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao, và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Combo sách cho Bà Bầu: Mẹ chọn sách gì giúp Con thông minh?

Mẹ đặt ngay hôm nay, cùng rinh quà ngay trong tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động độc dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để được tặng thêm đồ xinh nhé. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng ngay cho bạn.