[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bà Bầu cần bổ sung những chất gì?

[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bà Bầu cần bổ sung những chất gì?

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bà Bầu cần bổ sung những chất gì?

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Tham khảo Đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu và thai nhi trong thai kỳ thế nào?

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Bà Bầu cần bổ sung những chất gì?

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Bí quyết mang thai 3 tháng đầu ăn gì tốt cho Con?