[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi khi mang thai?

[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi khi mang thai?

Giải pháp dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Tạo sức khỏe cho Mẹ và sự thông minh cho Bé

Trong quá trình mang thai, sức khỏe của Mẹ Bầu luôn được đặt lên hàng đầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dưỡng chất là điều quan trọng để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh.
Combo Mixnuts và Mixfruits, với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng quả giàu Vitamin, không chỉ là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho Mẹ Bầu mà còn giúp giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc ăn vặt từ hạt và quả mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi, đồng thời hỗ trợ xây dựng hệ xương mạnh mẽ và phát triển trí thông minh cho Bé.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi khi mang thai?

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Chọn thực phẩm đáp ứng đủ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Chế độ ăn nào giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi khi mang thai?

Đặt Hàng Ngay, Chỉ Từ 580k để Thực Đơn Dinh Dưỡng Của Mẹ Bầu Hoàn Hảo Hơn

Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không thể hoàn hảo mà thiếu vắng các loại hạt và quả sấy khô từ Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt chất lượng này ngay!
Đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin về số điện thoại và địa chỉ của bạn để Nhà Đậu có thể giao hàng đến tận nơi một cách nhanh chóng.