[A116] Mới nhất: 5 cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

[A116] Mới nhất: 5 cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

Combo sách hoạt động số 1 cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, cùng với sự thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Nhưng Mẹ biết không, em bé trong bụng hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này, bởi khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, sẽ dẫn đến sự gia tăng các hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con gặp phải những cảm xúc tương tự. Vậy làm thể nào để Mẹ luôn giữ được một tinh thần lạc quan, vui tươi, thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books được ra đời vừa đáp ứng được tiêu chí giúp mẹ giải tỏa cẳng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Count-down: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspiration quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Cách Tận Hưởng Sách Một Cách Hiệu Quả Nhất

Không cần phải bị ràng buộc vào một ngày cố định, một thời gian nhất định, hay phải đọc trong một khoảng thời gian cố định. Với Activity Books, mẹ có thể nắm sách và đọc vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu mà mình muốn. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện mọi điều mà bạn thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến con xem có cách nào tốt hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Chín Tháng Mười Ngày tô màu cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui[A116] Mới nhất: 5 cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

Activity Books: Khám Phá Tư Duy Cùng Con

Thay vì dành thời gian xem phim hoặc lướt Facebook một cách không có ích, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong bộ combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một cách vô cùng hiệu quả để Mẹ không chỉ giải tỏa lo lắng và căng thẳng, mà còn giúp con yêu trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như câu đố, trò Puzzles, và các bài Quiz sẽ kích thích sự phát triển của bộ não của em bé, giúp con phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy Trong Suốt Cuộc Hành Trình

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho Mẹ những giá trị đáng giá trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa của thai kỳ. Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, đảm bảo rằng mỗi cuốn sách được thiết kế với sự tỉ mỉ và tận tâm:
- Bìa cứng và dày, giúp bảo quản lâu dài, in ấn kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng cao.
- Đặc biệt, chúng tôi đi kèm với mỗi cuốn sách 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm Mẹ nhé!
Hãy tin tưởng rằng, chúng tôi luôn đồng hành bên cạnh Mẹ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành trình đáng nhớ của Mẹ Bầu. [A116] Mới nhất: 5 cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

Quà Tặng Hấp Dẫn Khi Mua Combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu sẽ gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác nữa.