[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu không lo tăng cân

[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu không lo tăng cân

Combo dinh dưỡng tối ưu cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn kích thích sự phát triển não bộ của bé. Đặc biệt, đối với những Mẹ có thừa cân trước khi mang thai, các món ăn từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chúng là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ, và vitamin cần thiết, đồng thời không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.
[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu không lo tăng cân

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Tham khảo Mẹ Bầu hết ốm nghén nhờ ăn loại hạt này

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu không lo tăng cân

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Danh sách thực phẩm vàng trong 3 tháng đầu mang thai